Tuesday, June 15, 2004

பதில் சொல்லலாமே!

எனது வலைப்பதிவு ஆரம்பித்த நாட்களில் எனக்கு சில படங்களை வலைஏற்றம் செய்யவேண்டும் என்று ஆசை.சரி
ப்ளாகரில் வழி சொல்லி இருக்காங்கதானே என்று ஹெல்ப்பை பார்த்துவிட்டு "ஹலோ" பதிவிறக்கம் செய்து
படத்தையும் எனது கருத்துக்களையும் எழுதிவிட்டு போஸ்ட் பணிவிட்டு எனது வலைப்பதிவில் போய் பார்த்தால்
படம் ஒழுங்காயும்,எழுத்துக்கள் எல்லாம் ????? யாகவும் தெரிந்தது. சரி என்ன பண்ணலாம் என்று யோசித்துவிட்டு
அந்த பதிவை அழித்துவிட்டு மீண்டும் ஒரு முறை போஸ்ட்
செய்து பார்த்தேன்.மீண்டும் அதே படம் ,எழுத்துக்கள் எல்லாம்??????. மீண்டும் ஙே..... .அத்தோடு படம் வலையேற்றும்
ஆசையை விட்டுவிட்டேன்.
பின்னர் இரண்டொரு நாளுக்கு முன்னர் கூகிள் போய் தேடிப்பார்த்தபோது சில வலைத்தளங்களை காணமுடிந்தது.
அவைகளில் படங்களை பதிவேற்றிவிட்டு அவற்றின் இணைப்பை மட்டும் எமது வலைபதிவில் போஸ்ட்ரில் போட்டால்
விடயம் சரி. கீழே உள்ள படம் அப்படிதான் இணைத்துள்ளேன்.
நான் நினைக்கிறேன் ஹலோவால் யுனிக்கோடில் தமிழை சரியாக காட்டமுடிவதில்லை என்று, நான் சொல்வது
சரியா அல்லது வேறு எதாவது செட்டிங் செய்யவேண்டுமா? வலைப்பதிவுலகில் போஸ்ட் பல அனுப்பி ஜீமெயில்
பெற்றவர்கள்( அதாங்க! பழம் தின்று கொட்டை போட்டவங்க!) இதற்கு பதில் சொல்லலாமே!

No comments: